domenica, novembre 12, 2006

Caneuon meddw

Fe fuon ni'n y Model Inn neithiwr, a dyma fi a Lowri Llew yn ysgrifennu caneuon nad bodolant ond hoffwn eu clywed rhyw ddydd megis:

  • "Help! I Need a New Toaster (Because I Love Bread)"
  • "Let Me Into Your Pocket"
  • "It's My Turn on the Harp of Love"
  • "I Want to Poo in your House and Eat All The Cheese"
  • "If Mustard Was Tough, Then I'd Be Loved"
  • "Imagine Sex Without Some Monkeys"
  • "Armpits Are A Girl's Best Friend"
  • "Never Mind The Queue, I Have a Trolley Full of Dust"
  • "The Bread Bin - My Secret Lust"
  • "I Love Playing in the Toilet With Children"
  • I Stuck a Giraffe Up a Lampost And Now It Won't Come Down"
  • "Let Me Put a Finger In Your Fridge"
  • "Dafydd Iwan Ate My Bread and Had A Poo"
  • "I Had Sex With a Penguin And Now Need Marriage Counselling"
  • "Is That An Uncle On The Shelf of Love?"
  • "My Nose Is Attracted To The South Pole"

2 commenti:

Ray Diota ha detto...

rhagorol!

Anonimo ha detto...

Er gwybodaeth, cyrhaeddodd y band thrash (industrial/speed metal) o Langfihangel Rhos Y Corn - Panini Diddorol - rhif 83 yn y siartiau Prydeinig gyda "Dafydd Iwan Ate My Bread and Had A Poo" nol fis Ebrill 1983 tra roedd David Bowie yn mwynhau'r prif safle gyda 'Let's Dance'.